Fi Asia 2012 Indonesia
31/07/2015

Indonesia là thị trường tiềm năng với hơn 240 triệu dân, là thị trường mục tiêu mà công ty hướng đến sau Thái Lan.   

Fi Asia Jakarta, Indonesia là một trong những hội chợ lớn nhất khu vực Đông Nam Á được tổ chức 2 năm 1 lần, đây là cơ hội để Golden Frog gặp gỡ khách hàng tiềm năng, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm đối tác hợp tác phát triển sản phẩm của Golden Frog. Công ty chú trọng đến việc phát triển các sản phẩm thế mạnh như Hương liệu và Chiết xuất  tự nhiên với hương vị phù hợp với khẩu vị địa phương, song song đó Công ty đăng ký và vận hành nhà máy theo tiêu chuẩn Halal nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp cho người Hồi Giáo vốn chiếm hơn 80% dân số tại đây.

Vì vậy sản phẩm của Golden Frog được nhiều khách hàng tiềm năng đánh giá cao và chấp nhận thử mẫu, công ty cũng đã tìm được đại lý có năng lực trong việc phát triển sản phẩm.

Một số hình ảnh hoạt động tại hội chợ 

Fi Vietnam 2015
Fi Vietnam 2015
31/07/2015

Fi Vietnam 2015

Fi Vietnam 2014
Fi Vietnam 2014
31/07/2015

Fi Vietnam 2014

Fi Philippines 2013
Fi Philippines 2013
31/07/2015

Fi Philippines 2013

Fi Asia 2013 Thailand
Fi Asia 2013 Thailand
31/07/2015

Fi Asia 2013 Thailand

Fi Asia 2012 Indonesia
Fi Asia 2012 Indonesia
31/07/2015

Fi Asia 2012 Indonesia

back to top